Khánh thành Nhà máy thức ăn chăn nuôi Mavin Austfeed Đồng Tháp

[sukienh20.com] Ngày 27/5/2018, Công ty tổ chức sự kiện H20 phối hợp với Tập đoàn Mavin chính thức khánh thành Nhà máy Thức ăn Chăn nuôi Mavin Austfeed Đồng Tháp tại Cụm Công nghiệp Cái Tàu Hạ, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp. Đây là nhà máy thứ 5 của Tập đoàn Mavin trên toàn quốc, và là dự án đầu tiên trong hàng loạt các dự án nông nghiệp công nghệ cao tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, phục vụ nhu cầu của người nông dân miền Tây về các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao, giá thành hợp lý và an toàn vệ sinh thực phẩm.

img_5818
Cổng chào trước khu vực nhà máy

img_5906

Tới dự Lễ Khánh thành, về phía Việt Nam, có Ông Nguyễn Xuân Cường – Bộ Trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, ông Lê Minh Hoan – Bí thư tỉnh ủy tỉnh Đồng Tháp và các lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Tháp. Về phía Australia, có bà Julie Bishop, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Australia, các lãnh đạo Đại sứ quán Australia và Phòng thương mại Australia (AusCham) tại Việt Nam.

Các đại biểu tham dự buổi lễ
Các đại biểu tham dự buổi lễ
img_6280
Màn trống khai hội

Khởi công từ đầu năm 2017, với tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu Châu Âu, Nhà máy Mavin Austfeed Đồng Tháp được xây dựng trên diện tích 49.000 m2, là nhà máy thức ăn chăn nuôi lớn nhất và hiện đại nhất Đồng bằng Sông Cửu Long. Nhà máy nằm tại đầu mối giao thương của các tỉnh miền Tây, tiện lợi trong cả vận chuyển bằng đường bộ và đường sông đi các tỉnh trong khu vực và các nước láng giềng. Nhà máy có công suất 400.000 tấn sản phẩm/năm, được thiết kế đồng bộ theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thức ăn và tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt của Châu Âu– GMP Plus. Tổng mức đầu tư của Nhà máy là 675 tỷ đồng, tương đương với 30 triệu USD. Toàn bộ dây chuyền sản xuất, thiết bị máy móc của Nhà máy được nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu, áp dụng công nghệ tự động hóa mới nhất của Thế giới trong các công đoạn: từ xử lý nguyên liệu, sản xuất, đóng bao, cũng như quản trị công nghệ thông tin tiêu chuẩn 4.0.

cac-dai-bieu-thuc-hien-nghi-thuc-khoi-dong-nha-may-1
Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi động nhà máy

Điểm đặc biệt của Nhà máy tại Đồng Tháp này là bên cạnh hệ thống vận tải đường bộ thông thường, Nhà máy còn sở hữu hệ thống cầu cảng với công nghệ hiện đại, có khả năng tiếp nhận các tàu có trọng tải lớn trên 5.000 tấn. Hàng hóa ra vào cảng được chuyển tự động trên các hệ thống băng tải và rô bốt thông minh từ kho đến tàu, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian vận chuyển, tạo thuận lợi cho khách hàng.

Trao biên bản ghi nhớ giữa tỉnh Đồng Tháp và phòng Thương mại Australia (AusCham)

Ông David John Whitehead, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mavin cho biết: “Đối với Mavin, tỉnh Đồng Tháp có vị trí quan trọng về địa lý tạo thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và tối ưu quá trình phục vụ khách hàng của chúng tôi. Tỉnh Đồng Tháp cũng có môi trường đầu tư thuận lợi, minh bạch, thông thoáng, thủ tục hành chính nhanh gọn, được các cấp chính quyền và người dân ủng hộ tối đa. Đây chính là lý do mà Mavin đã chọn Đồng Tháp làm điểm đầu tư tiếp theo của Tập đoàn sau các tỉnh như Hưng Yên, Hà Nam, Nghệ An, Bình Định… Chúng tôi kỳ vọng rằng, với sự góp sức của Mavin sẽ tạo động lực mạnh mẽ cho tỉnh Đồng Tháp cũng như các tỉnh miền Tây phát triển trong các năm tiếp theo”.

CÔNG TY TNHH NGHỆ THUẬT QUẢNG CÁO H.20

Mã số thuế: 2900 774 264
 Trụ sở chính: B1105 Tecco Tower, Đường Quang Trung, Vinh, Nghệ An
 Văn phòng giao dịch: Phòng 103, Toà Nhà Glory Place, Phường Trường Thi, Vinh, Nghệ An
 Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Số 31, Đường số 6, Khu phố 2, Phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức
 Trung Tâm Nghệ Thuật ID: 49 Phong Định Cảng, Vinh, Nghệ An
 SĐT: 02382 600 166 - 0988 663 466
 Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0988.663.466