Doanh nhân – Người lính thời bình

Nhân dịp Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), Công ty TNHH Nghệ thuật Quảng cáo H.20 xin kính gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tất cả Doanh nhân Việt Nam trong ngày lễ đặc biệt này. Kính chúc các Doanh nhân sẽ thực hiện thành công những hoài bão trên con đường kinh doanh và cùng nhau xây dựng một cộng đồng Doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh!

img_6916

Lễ trao tặng danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2016

           71 năm về trước, vào ngày 13/10/1945, khi nước nhà chỉ mới giành được độc lập, Bác Hồ đã gửi một bức thư cho giới công thương Việt Nam với nội dung sau:

“Cùng các ngài trong giới công thương, được tin giới công thương đã đoàn kết lại thành Công thương cứu quốc đoàn và gia nhập vào mặt trận Việt Minh, tôi rất vui mừng.

Hiện nay Công thương cứu quốc đoàn đương hoạt động để làm được nhiều việc ích quốc lợi dân. Tôi rất hoan nghênh và mong đợi nhiều kết quả tốt. Trong lúc các giới khác trong quốc dân ra sức hoạt động để giành lấy nền hoàn toàn độc lập của nước nhà thì giới công thương phải hoạt động để xây dựng một nền kinh tế và tài chính vững vàng và thịnh vượng.

Chính phủ, nhân dân và tôi sẽ tận tâm giúp đỡ giới thương nhân trong công cuộc kiến thiết này. Việc nước và việc nhà bao giờ cũng đi đôi với nhau. Nền kinh tế quốc dân thịnh vượng nghĩa là các sự kinh doanh của các nhà doanh nghiệp thịnh vượng. Vậy, tôi mong giới công thương nỗ lực khuyên các nhà công nghiệp và thương nghiệp mau gia nhập công thương cứu quốc đoàn, cùng đem vốn vào làm công cuộc ích quốc lợi dân.”

Chủ tịch Hồ Chí Minh chụp ảnh lưu niệm với các nhà tư sản Hà Nội
trước Bắc Bộ Phủ, ngày 18/9/1945

Bức thư của Bác với thông điệp rất rõ ràng, đầy tính khẳng định về vai trò quan trọng của giới công thương, động viên họ tham gia cứu quốc, góp phần kiến thiết đất nước vừa giành lại từ tay thực dân. Xác lập lại vị thế của giới doanh nhân cũng như những đóng góp to lớn vào quá trình đi lên của đất nước. Năm 2004, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 13/10 hàng năm là Ngày Doanh nhân Việt Nam. Kể từ đó, ngày 13/10 luôn là ngày hội lớn, một cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển, khẳng định vai trò của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam.

Doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam vừa là đội quân chủ lực của công cuộc đổi mới của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta, đồng thời là đội quân tiên phong trong hội nhập quốc tế. Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đã và đang nỗ lực, vươn lên, vượt qua thách thức giai đoạn khủng hoảng kinh tế, tiếp tục phát triển nhanh về số lượng, nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, đóng góp ngày càng nhiều cho đất nước. Họ là những anh hùng, người lính thời bình.

Một lần nữa, trong ngày lễ đặc biệt này, kính chúc cho những ước mơ xây dựng doanh nghiệp thành công và hoài bão tạo dựng một cộng đồng kinh doanh Việt Nam lớn mạnh sớm thành hiện thực.

CÔNG TY TNHH NGHỆ THUẬT QUẢNG CÁO H.20

Mã số thuế: 2900 774 264
 Trụ sở chính: B1105 Tecco Tower, Đường Quang Trung, Vinh, Nghệ An
 Văn phòng giao dịch: Phòng 103, Toà Nhà Glory Place, Phường Trường Thi, Vinh, Nghệ An
 Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Số 31, Đường số 6, Khu phố 2, Phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức
 Trung Tâm Nghệ Thuật ID: 49 Phong Định Cảng, Vinh, Nghệ An
 SĐT: 02382 600 166 - 0988 663 466
 Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0988.663.466