Các công việc cần cho đám cưới hoàn hảo

Lễ cưới là sự kiện quan trọng bậc nhất trong cuộc đời mỗi người. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách vun vén để ngày vui của mình trọn vẹn và ý nghĩa. Nếu ý tưởng chuẩn bị cho đám cưới đối với hai bạn vẫn còn khá mơ hồ, hãy cùng Trung tâm nghệ thuật ID tham khảo các công việc cần thiết sau và bắt tay thực hiện chúng dần dần ngay từ hôm nay.

Ngày cưới là một ngày vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi con người. Vào ngày trọng đại của mình, bạn xứng đáng có được mọi thứ hoàn hảo nắm tay người đàn ông của bạn tận hưởng những khoảng khắc đặc biệt nhất. Khi bạn vừa bận rộn lo công việc vừa phải dành quỹ thời gian với một danh sách dài những việc cần làm cho đám cưới, lo lắng, stress lại còn tính toán xem mình có quên gì không. Chẳng có lý do gì khi bạn lại không nghĩ tới những Wedding Planner. Mọi vấn đề lo lắng, đau đầu của bạn sẽ được Wedding Planner gỡ rối.bride-groom-holding-hands-each-other-wedding-reception_53876-92252

Là một địa chỉ Wedding Planner uy tín, Trung tâm Nghệ thuật ID sẽ giúp bạn thực hiện một đám cưới hoàn hảo. “Wedding Planner” được Ekip ID xây dựng như 1 người trợ lý đồng hành, lắng nghe và thực hiện hóa những mong muốn của bạn. Nhiệm vụ quan trọng nhất của bạn là… Khoác lên bộ trang phục lộng lẫy như công chúa, tinh thần thoải mái và tận hưởng đám cưới như mong ước của mình. Wedding Planner sẽ làm những gì cho bạn?

Người kể câu chuyện tình yêu 

Nếu như cô dâu chú rể là người viết lên câu chuyện tình yêu thì Wedding Planner sẽ là người kể câu chuyện đó với mọi người. Họ sẽ giúp bạn định hình phong cách trang trí, cảm xúc mà hai bạn muốn thể hiện trong lễ cưới. Với sự hiểu biết về xu hướng thịnh hành, dưới con mắt nghệ thuật sẽ chọn cho hai bạn những tone màu chủ đạo phù hợp, hay hoa cưới,… họ sẽ đưa ra những thông tin hữu ích cho các bạn để không gian lễ cưới của bạn là độc nhất.

White wedding cake with flower

Họ sẽ thể hiện những kỷ niệm của các bạn trong từng chi tiết nhỏ: bánh cưới, hoa cưới, âm nhạc, món ăn, … Tất cả đều được chuẩn bị kỹ lượng dưa trên câu chuyện tình yêu của hai bạn.
beautiful-wedding-cake-white-cake-wedding-decoration_41969-10
rap-cuoi-trang

photo-1469371670807-013ccf25f16a

nha-rap6

dich-vu-trang-tri-tiec-cuoi-duan-nhung-266673

Cố vấn tài chính

Wedding Planner sẽ là một cố vấn tài chính giúp bạn sử dụng đồng tiền hợp lý. Nếu bạn lo ngại về phần chi phí dành cho Wedding Planner thì hãy làm một bài toán đơn giản về thời gian, chi phí đi lại,  các chi phí mất oan do chưa thông hiểu các nhà cung cấp thì xem ra đâu cũng vào đó. Mà cái quan trọng nhất là sức khỏe và tinh thần của cô dâu chú rể. _v1a9740-471

Người bạn đồng hành

Wedding Planner sẽ là bạn đồng hành cùng cô dâu chú rể trong suốt quá trình chuẩn bị đám cưới. Đám cưới là việc quan trọng của hai gia đình, chứ không còn là việc của hai người như thời yêu nhau nữa. Thời gian chuẩn bị đám cưới là giai đoạn dễ dàng xảy ra các mâu thuẫn, bất đồng, thậm chí là xung đột. Đây cũng là giai đoạn bào mòn tinh thần, thể trạng của cô dâu chú rể nhiều nhất. Do vậy, nếu bên cạnh họ có một người đồng hành thì áp lực sẽ được giảm đi rất nhiều.

Lựa chọn một wedding planner uy tín cho đám cưới của mình đồng nghĩa với việc bạn đang lựa chọn một đám cưới hoàn hảo. Có một chuyên gia làm việc thay cho bạn, giúp bạn giảm căng thẳng, lo lắng và đảm bảo từng chi tiết hoàn hảo theo cách của bạn – đó mới thực sự là ngày vui của bạn. Điều duy nhất bạn cần làm là tận hưởng từng giây phút hạnh phúc trọn vẹn.

Không dễ để có được những địa chỉ tin cậy và phù hợp cho kế hoạch đám cưới của bạn. Một khi bạn tìm thấy một wedding planner tuyệt vời thì phần còn lại sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Hãy để Trung tâm Nghệ thuật ID biến đám cưới trong mơ của bạn thành hiện thực.

Trung tâm Nghệ thuật ID 

49 Phong Đình Cảng 

Fanpage: Trung tâm Nghệ thuật ID 

Email: [email protected]

Hotline: 0898988555

CÔNG TY TNHH NGHỆ THUẬT QUẢNG CÁO H.20

Mã số thuế: 2900 774 264
 Trụ sở chính: B1105 Tecco Tower, Đường Quang Trung, Vinh, Nghệ An
 Văn phòng giao dịch: Phòng 103, Toà Nhà Glory Place, Phường Trường Thi, Vinh, Nghệ An
 Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Số 31, Đường số 6, Khu phố 2, Phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức
 Trung Tâm Nghệ Thuật ID: 49 Phong Định Cảng, Vinh, Nghệ An
 SĐT: 02382 600 166 - 0988 663 466
 Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0988.663.466